มาเดอร์เคียรา กัซซูโอลา เยี่ยมศูนย์ฝึกอาชีพหญิงตาบอด

0014

วันที่ 9 ตุลาคม 2023   มาเดอร์ เคียรา  กัซซูโอลา  อัคราธิการิณีคณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์ ได้มาพบปะกับนักเรียนศูนย์ฝึกอาชีพหญิงตาบอดสามพราน  ตัวแทนนักเรียนในศูนย์ ฯ ได้มอบพวงมาลัยและงานฝีมือ พร้อมทั้งกล่าวต้อนรับและขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยใจรู้คุณ ที่ได้ส่งซิสเตอร์ในคณะให้มาอยู่ท่ามกลางพวกเขา ทำให้พวกเขาได้พัฒนาชีวิตของตนเองอย่างมีคุณค่า และสามารถเติบโตเป็นคนดีของสังคมได้   พวกเขาได้มอบบทเพลง “You raise me up” แด่มาเดอร์  ซึ่งมีความหมายถึงชีวิตของพวกเขาที่ได้รับความช่วยเหลือคุ้มครองจากพระเจ้า แม้ว่าจะพบกับความทุกข์มากที่สุดในชีวิต ก็ยังสามารถลุกขึ้นได้อีกครั้งหนึ่ง
มาเดอร์เคียรา ซาบซึ้งใจในบทเพลงและขอบคุณสำหรับชีวิตของพวกเขาซึ่งเป็นเยาวชนที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของการดูแลของคุณพ่อบอสโก และมาเดอร์มัสซาแรลโล  ท่านยังได้ย้ำอีกว่า ชีวิตและบทเพลงของพวกเขาทำให้ท่านคิดถึงมาเดอร์มัสซาแรลโล  ที่ได้มีความมุ่งมั่นริเริ่มงานอาชีพ เพื่อช่วยเหลือเยาวชนหญิงในหมู่บ้าน  ซึ่งก่อนหน้านั้น  มาเดอร์เคียราได้มีโอกาสแวะมาเยี่ยมชมผลงานฝีมือ เย็บปักถักร้อยของนักเรียนในศูนย์ฝึกอาชีพ และรู้สึกทึ่งในความพากเพียรสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงาม และสามารถจำหน่ายเพื่อหารายได้สำหรับตนเองและครอบครัวได้ด้วย
ก่อนจบการพบปะในครั้งนี้  มาเดอร์เคียรา ได้มอบช็อกโกแลตจากอิตาลีให้กับนักเรียนและสมาชิกทุกคนในศูนย์ฝึกอาชีพ  ซึ่งนำความสุขยินดีให้กับทุกคนอย่างมาก   …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *