สมโภชพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า

IMGM2237

เย็นวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2023  หมู่คณะพระหฤทัย บ้านโป่ง ทำการสมโภชพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า ซึ่งเป็นองค์อุปถัมภ์ของหมู่คณะและโรงเรียนนารีวุฒิ  โดยมีคุณพ่อยอแซฟ เสนอ ดำเนินสดวก อุปสังฆราชของสังฆมณฑลราชบุรี  เป็นประธานในพิธี  ร่วมกับพระสงฆ์คณะซาเลเซียน และคณะคามิลเลียน ก่อนเริ่มพิธี ประธานได้ถวายมาลัยกรที่พระรูปพระหฤทัย เพื่อถวายเกียรติแด่พระเยซูเจ้า
พิธีบูชาขอบพระคุณจัดขึ้นที่หอประชุมอาคารโมราโน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความชื่นชมยินดีของการต้อนรับซิสเตอร์ทองอยู่  กิจสกุล อธิการิณีเจ้าคณะแขวง ที่มาร่วมการฉลอง พร้อมด้วยสมาชิกธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์จากหมู่คณะต่าง ๆ คือ หมู่คณะเอาซีลีอุม ศาลาแดง หมู่คณะมารีย์อุปถัมภ์ และหมู่คณะมารีย์นิรมล สามพราน  ร่วมด้วยบรรดาสัตบุรุษของวัดนักบุญยอแซฟ บ้านโป่ง ที่มาร่วมเทิดเกียรติแด่ดวงพระหฤทัยของพระเยซูเจ้า อีกทั้งเป็นกำลังใจให้กับบรรดาซิสเตอร์ คณะครู นักเรียน และสมาชิกทุกคนในหมู่คณะแห่งนี้ด้วย

หลังพิธี ซิสเตอร์รัตนา ระดมกิจ อธิการิณี ได้กล่าวขอบคุณ คุณพ่อเสนอ ดำเนินสดวก ซึ่งได้รับเป็นประธานในพิธีแทนพระสังฆราชกิตติคุณยอห์น บอสโก ปัญญา กฤษเจริญ  ด้วยความพร้อมและเสียสละ จากนั้นทุกคนรับประทานอาหารร่วมกัน   …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *