อบรมพนักงานโรงเรียนเซนต์เมรี่

01

วันที่ 5 มิถุนายน  2023  โรงเรียนเซนต์เมรี่ได้จัดอบรมพนักงานในโรงเรียนประจำปีการศึกษา 2566  ซิสเตอร์สายสวาท  ระดมกิจ อธิการิณี  ให้ข้อคิดเปิดการอบรมแก่พนักงานทุกคน   จากนั้นซิสเตอร์พรพิรุณ จันทร์เด่นดวง  ได้แบ่งปันเนื้อหาอุดมการณ์  STAR 2023  ให้กับพนักงานทั้งหมด 29 คน  ในหัวข้อ  “Be active YEAST in society – จงเป็นเชื้อแป้งที่ดีในสังคม”  บรรยากาศการอบรมมีความสนุกสนาน เป็นกันเอง ทุกคนมีเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม

นางสาวยินดี  เจริญจิตต์ หนึ่งในพนักงาน ได้สาธิตการทำขนมปังที่ใช้ยีสต์ เพื่อเห็นกระบวนการการเติบโตของยีสต์ที่เป็นเสมือนพลังที่แอบแฝงอยู่ภายในตัวเรา   จากนั้นซิสเตอร์ได้นำให้พนักงานนำเสนอข้อปฏิบัติเพื่อเลือกแนวทางปฎิบัติของกลุ่มตลอดปี
การอบรมครั้งนี้ได้ช่วยเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างคณะซิสเตอร์และบุคลากรภายในบ้าน    มีความสนุกสนานในกิจกรรมสร้างสรรค์ที่นำความยินดีมาสุ่ทุกคนในบรรยากาศฉันพี่น้อง  ก่อนจบการอบรม นายธงชัย  ปั้นทอง ผู้แทนพนักงาน ได้กล่าวขอบคุณคณะซิสเตอร์ที่ได้ให้โอกาสและได้รับข้อคิดที่ดี  และซิสเตอร์บานเย็น ดวงมาลา ผู้ดูแลพนักงานได้แจกพร้อมไอสครีม   ขนม และทุกคนได้รับประทานขนมปังที่สด  นุ่มอร่อย เพราะพลังของยีสต์ และรางวัลเล็กน้อยสำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์  ขอบคุณพนักงานทุกคนสำหรับความร่วมมือร่วมแรงที่ทำให้บ้านของเราสะอาด  น่าอยู่และในหน้าที่ต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายด้วยความรับผิดชอบ   …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *