ตุ้มฮักโฮมใจ สานสายใยกตัญญู

00

ระหว่างวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ 2022   หมู่คณะวิสุทธิวงศ์ได้จัดกิจกรรมวันกตัญญู ในหัวข้อ “ตุ้มฮักโฮมใจ สานสายใยกตัญญู” ภายใต้มาตรการป้องกันฯ โดยมีการจัดกิจกรรมในระหว่างการเตรียมจิตใจฉลองกตัญญู ดังนี้  1) การมอบเกียรติบัตรให้คณะครูผู้รับผิดชอบดูแลเอาใจใส่นักเรียน  2) การกล่าวขอบคุณของนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เป็นภาษาจีน  3) การกล่าวขอบคุณของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย เป็นภาษาอังกฤษ และมอบพวงมาลัยแทนคำขอบคุณ   4)  การมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียน ที่เรียนดี ประพฤติดี และการปฏิบัติศาสนกิจดีเด่น   5) การขอบคุณพนักงาน พ่อบ้านแม่บ้าน ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น
นอกจากนั้น ตลอดสัปดาห์ได้มีกิจกรรมในช่วงพักกลางวันให้กับนักเรียนได้ร่วมสนุกสนานในบรรยากาศซาเลเซียน โดยมีตัวแทนคณะครู และนักเรียนจัดเวทีคอนเสิร์ต ขับร้องเพลงและการเต้นประกอบเพลง เนื่องจากในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 นักเรียนไม่สามารถมาร่วมงานในวันฉลองวันสุดท้ายได้เพื่อลดความเสี่ยง และไม่จัดกิจกรรมกลุ่มใหญ่ตามมาตรการป้องกันฯ

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022   คณะครู พนักงาน สมาชิกศูนย์ตัดเย็บ และซาเลเซียนผู้ร่วมงาน ได้ร่วมงานฉลองกตัญญู พร้อมกันนี้ได้เชิญครูที่เกษียณแล้วมาร่วมและรับมอบสินน้ำใจจากทางโรงเรียนอีกด้วย  เริ่มด้วยวจนพิธีกรรมขอบคุณพระเจ้า ตัวแทนกล่าวสุนทรพจน์ แด่ซิสเตอร์ลับ สมจันทร์ อธิการิณี และคณะซิสเตอร์ ตัวแทนกลุ่มต่าง ๆ ได้มอบของขวัญแก่คณะซิสเตอร์ การแสดงของคณะครู พนักงาน กลุ่มซาเลเซียนผู้ร่วมงาน สมาชิกศูนย์ตัดเย็บมาอิน พร้อมกับงานเลี้ยงรับประทานอาหาร ในบรรยากาศที่เต็มด้วยความรักความอบอุ่นแบบครอบครัววิสุทธิวงศ์

โอกาสนี้คณะซิสเตอร์ได้มอบของขวัญให้กับทุก ๆ คนที่มาร่วมในงาน อีกทั้งมีการลุ้นจับฉลากรางวัล คั่นด้วยการแสดงของแต่ละกลุ่มที่เต็มด้วยสีสัน เสียงหัวเราะ และการประกวดการแต่งกายยอดเยี่ยม นับเป็นวันแห่งความสุขความยินดีที่ได้แบ่งปันกันในพระพรที่พระเจ้าได้มอบให้กับเรา เป็นพลังแห่งการก้าวเดินไปพร้อมกันในการอบรมดูแลเยาวชนที่พระองค์ได้มอบฝากไว้ด้วยความเป็นหนึ่งในจิตตารมณ์ซาเลเซียนและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์จากหัวใจที่รัก และยินดี เพราะเราเป็นครอบครัววิสุทธิวงศ์ #ทำด้วยใจรัก  …more photos..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *