La Madre ส่งข่าวของสมาชิก ธมอ ในยูเครน

PACE

กรุงโรม (ประเทศอิตาลี)   มาเดอร์ เคียรา คัซซูโอลา  ส่งข่าวเกี่ยวกับหมู่คณะ ธมอ  ที่อยู่ในยูเครน และขอคำภาวนาเพื่อสันติภาพและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
“จากข่าวล่าสุดที่ได้รับเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2022  ทราบว่า บรรดาซิสเตอร์ของเรายังสบายดีทุกคน  แม้ว่าจะพวกเขาประสบความทุกข์ มีความวิตกกังวล และความไม่แน่นอนของสถานการณ์ในประเทศ พวกเขาไว้วางใจในการปกป้องคุ้มครองของพระนางมารีย์องค์อุปถัมภ์ พวกเขาขอบคุณสมาชิก ธมอ ทุกคนทั่วโลก ที่ได้อยู่เคียงข้างในคำภาวนา

สำหรับมาเดอร์เอง เห็นว่า ความสำคัญในเวลานี้ คือการช่วยค้ำจุนพี่น้องสมาชิกของเราอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น  ขอให้สวดสายประคำด้วยกันโดยมีเจตนาที่ชัดเจนในการวอนขอสันติภาพ  มีความตั้งใจส่วนตัวที่จะดำเนินชีวิตด้วยทัศนคติแห่งสันติภาพและความเมตตากรุณา ความอดทน และการยอมรับซึ่งกันและกัน

เมื่อคุณพ่อบอสโกได้สวดภาวนาบท “O Maria Vergine Potente”  ท่านได้ให้ชื่อว่าเป็น “คำภาวนาในยามทุกข์ยากลำบาก”  ด้วยศรัทธาต่อแรงบันดาลใจนี้  เราสามารถวิงวอนขอ “ฤทธิ์อำนาจ” ของพระนางมารีย์  เพื่อมนุษยชาติจะได้รับการปลดปล่อยจากอันตรายร้ายแรงของสงคราม และทุกแห่งที่ไฟกำลังลุกจะได้ดับลง และหันกลับมาช่วยกันสร้างสันติภาพอันเป็นพระคุณที่มิอาจประเมินค่าได้
มาเดอร์ และสมาชิกทุกคนยังอยู่เคียงข้างบรรดาซิสเตอร์ที่ประเทศยูเครน และประเทศอื่น ๆ ที่สงครามและความรุนแรงยังคงดำเนินอยู่” 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *