“จงขอบพระคุณในทุกสิ่ง” (1 Ts 5,18)

01

วันที่ 26 เมษายน 2024  หมู่คณะเอาซีลีอุม กรุงเทพฯ พร้อมกับพี่น้องสมาชิก ธมอ ทั่วโลก เฉลิมฉลองวันแห่งการขอบคุณแด่มาเดอร์เคียรา กัซซูโอลา อัคราธิการิณีคณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์ ในหัวข้อ “พร้อมกับพระมารดามารีย์ “โดยมีความฝัน” เป็นแรงบันดาลใจ เราจะสร้างสันติภาพ ด้วยการดูแลรักษาบัานส่วนรวมของเรา″  มีบาดหลวงศักดิ์ชัย ตรีว่าอุดม ซดบ เป็นประธานในพิธีบูชาขอบพระคุณ   ซิสเตอร์ทองอยู่ กิจสกุล อธิการิณีเจ้าคณะแขวงฯ เป็นผู้แทนถือตะเกียงพร้อมพวงมาลัย เครื่องหมายแห่งการร้อยเรียงคำภาวนาและคำขอบคุณแด่มาเดอร์เคียรา ตัวแทนเยาวชนได้ถวาย “ต้นมะพร้าวที่กำลังงอก…” เป็นเครื่องหมายของชีวิตที่ได้รับการดูแลรักษาจากมาเดอร์เคียรา ผ่านทางคำสอนต่าง ๆ และการอยู่ของท่านที่ก่อให้เกิดชีวิตในหลากหลายรูปแบบ

หลังจากพิธีบูชาขอบพระคุณตัวแทนเยาวชน นักเรียน-นักศึกษาหอพัก และพนักงาน ได้พร้อมกันแสดงความขอบคุณแด่มาเดอร์เคีย เช่นกัน ด้วยการเต้นประกอบท่าบทเพลงประจำการฉลอง… https://www.youtube.com/watch?v=1o0vtEHPezA&t=4s

หมู่คณะได้จัดเวลาการภาวนาและนมัสการศีลอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เพื่อมอบเป็นของขวัญฝ่ายจิตแด่มาเดอร์เคียรา …และสร้างบรรยากาศแห่งความชื่นชมยินดีของการอยู่ร่วมกันฉันพี่น้อง…

  • ขอบคุณสำหรับคำเตือนสอนและแบบอย่างชีวิตของท่าน ผ่านทางจดหมายเวียนแต่ละฉบับ
  • ขอบคุณสำหรับความรักเมตตาที่ไร้พื้นที่และเขตแดนของท่านต่อเราแต่ละคน
  • ขอบคุณสำหรับการตอบรับ “Si” ด้วยใจกว้าง จาก 24 ตุลาคม 2022 ถึงวันนี้…ในการ “อยู่” ท่ามกลางเรา ด้วยหัวใจของการเป็นมารดาแท้ของ ธมอ ทั่วโลก
  • ขอบคุณสำหรับการอยู่ท่ามกลางเราในหลากหลายรูปแบบ และเป็นแบบอย่างแก่เราในการอยู่ท่ามกลางเยาวชนอย่างมีคุณภาพ…

…more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *