With Love and Gratitude

002

ระหว่างวันที่ 5-9 กันยายน 2022  หมู่คณะพระมารดาผู้แจกจ่ายพระหรรษทาน อุดรธานี ทำฉลองวันกตัญญูทั้งในระดับโรงเรียนและระดับบ้าน   ซึ่งได้มีกิจกรรมเตรียมจิตใจและทำฉลองในโรงเรียนให้กับนักเรียนทุกระดับชั้น ตั้งแต่อนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย นักเรียนประจำ กลุ่มเลารา และพนักงานทุกกลุ่มในบ้าน

โดยในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2022 ถือเป็นหัวใจของการฉลองในพิธีบูชาขอบพระคุณ ซึ่งมีคุณพ่อสุรพงษ์ ลาบุดดี เจ้าอาวาสอาสนวิหารพระมารดานิจจานุเคราะห์ เป็นประธานในพิธี  ร่วมด้วยนักเรียนประจำและกลุ่มเลารา  สวดภาวนาสรรเสริญพระเจ้าและขอบพระคุณสำหรับชีวิตของซิสเตอร์ยุพดี จารุวิภาค อธิการิณี  บรรดาซิสเตอร์ทุกท่านในหมู่คณะ และมอบคำขอบคุณด้วยคำภาวนาให้แก่กันและกัน  จากนั้นมีรายการแสดงบนเวทีภายในห้องประชุมโมราโนของตัวแทนนักเรียนระดับชั้นต่าง ๆ   พร้อมด้วยตัวแทนคณะกรรมการศิษย์เก่าได้มาร่วมแสดงความรักและกตัญญูต่อคณะซิสเตอร์  ตัวแทนนักเรียนแต่ละห้องได้เตรียมการ์ดและของที่ระลึกแทนคำขอบคุณมอบแด่คุณครูประจำชั้น
ในภาคค่ำ มีการเลี้ยงฉลองในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริง มีการแสดงของคุณครู ที่ได้แสดงออกถึงความรักและกตัญญู และผนึกพลังสานต่อพันธกิจให้การศึกษาอบรมเพื่อเยาวชนในบ้านเซนต์เมรี่ต่อไปด้วยความรัก …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *