A Gift to you ! กตัญญูแด่ท่าน

comunita

วันที่ 7 ธันวาคม 2021   หมู่คณะมารีย์นิรมล หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้จัดงานวันกตัญญูระดับบ้าน โดยมีซิสเตอร์มาลัย วิสิทธิ์ศิลป์ อธิการิณีหอพักเป็นประธานเปิดงาน โดยเริ่มจากวจนพิธีกรรมถวายเกียรติแด่พระมารดามารีย์นิรมล จากนั้นได้มอบพวงมาลัยถวายเกียรติแด่พระมารดา ทุกคนร้องเพลงสุขในพระแม่พร้อมแสงเทียนที่ลุกสว่างไสว เราภาวนาบทวันทามารีย์พร้อมกัน 3 บท เพื่อขอบคุณพระเป็นเจ้า สำหรับสิ่งที่ดีงามที่พระองค์ทรงมอบให้เรา ขอบคุณพระมารดามารีย์ที่ทรงพระดำเนินไปมาในบ้านของเรา และสำหรับผู้มีพระคุณ ขอบคุณสำหรับผู้ใหญ่คณะซิสเตอร์ เยาวชน ผู้ร่วมงานในบ้านและผู้ที่เข้ามาในบ้านของเรา จากนั้นแต่ละคนได้นำเทียนมอบแด่พระมารดามารีย์นิรมล คณะซิสเตอร์ได้ร้องเพลง Intorno Maria สรรเสริญพระมารดามารีย์
ซิสเตอร์มาลัย ได้กล่าวขอบคุณทุกคน ขอบคุณคุณนุชนารถ ทิมเสถียร ที่ได้มาช่วยจัดดอกไม้ คุณชิน ได้นำเครื่องเสียงมาบริการ และสปอร์ตไลท์ คณะซิสเตอร์ พี่พนักงาน นักเรียนหอพักที่ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ตกแต่งเวทีที่งดงาม ศิษย์เก่าหอพักที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และร่วมรายการแสดง พี่ ๆ ในบ้านที่ช่วยทำอาหารเลี้ยงทุกคน เราร่วมฉลองในบรรยากาศแบบครอบครัวป็นกันเอง ทุกคนร่วมกันขับร้องบทเพลง A Gift to you ตัวแทนได้กล่าวสุนทรพจน์ และมอบของที่ระลึกและพวงมาลัยแด่คณะซิสเตอร์
ขอขอบคุณพระเป็นเจ้าและพระแม่มารีย์สำหรับโอกาสนี้เป็นพิเศษ ที่ทำให้เราอยู่ด้วยกัน ทานอาหารด้วยกัน สนุกสนานด้วยกัน ทำให้เกิดสีสันแห่งความรักความที่เป็นกำลังสำคัญ สุดท้ายทุกคนได้รับมอบของที่ระลึกโอกาสฉลองกตัญญูนี้ ขอบคุณพระแม่มารีย์ตลอดเวลาที่ทรงพระดำเนินดูแลบ้านของเราและคุ้มครองพวกเราทุกคนให้พ้นจากภัยอันตรายใด ๆ ด้วยรักและขอบคุณตลอดไป  …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *