เยี่ยมหมู่คณะนักบุญยอแซฟ จอมทอง

01

สมาชิกหมู่คณะนักบุญยอแซฟ  อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่   ผู้ร่วมงานและเยาวชนบ้านธิดารักษ์ ยินดีต้อนรับซิสเตอร์อันเจลา ทองอยู่ กิจสกุล อธิการิณีเจ้าคณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์   โอกาสเยี่ยมประจำปีระหว่างวันที่  29 พฤศจิกายน-6 ธันวาคม 2023  ท่านได้พบกับผู้มีพระคุณของหมู่คณะ คือ   ครอบครัว คุณสุจินต์  ศิริมหาราช  ที่เชียงใหม่  และครอบครัวคุณมานิตย์ แย้มกรรณ์  ที่ดอยสะเก็ด

วันที่ 2-3 ธันวาคม  หมู่คณะได้จัดให้มีการชุมนุมพบปะศิษย์เก่าเป็นครั้งแรก ซึ่งมีศิษย์เก่าของบ้านที่เปิดมาตั้งแต่เข้ามาเชียงใหม่ อ.ดอยสะเก็ด อ. อมก๋อย และอ.จอมทอง  ซิสเตอร์ทองอยู่ได้พบปะกับศิษย์เก่าทุกคนที่กลับมาเยือนบ้านด้วยใจรู้คุณ และได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของพวกเขาด้วยความสุขยินดี  และท่านได้พบปะให้โอวาทกับหมู่คณะ  กับกลุ่มเยาวชนธิดารักษ์  พนักงานในบ้าน พร้อมทั้งเยี่ยมชมกิจการต่าง ๆ ภายในบ้าน  ออกเยี่ยมหมู่บ้านที่ใกล้เคียง  เพื่อให้กำลังใจในทำภารกิจการอบรมตามบทบาทหน้าที่ของแต่ละคน

วันที่ 5 ธันวาคม  สมาชิกในหมู่คณะขอบคุณพระเจ้าพร้อมกันในพิธีบูชาขอบพระคุณปิดการเยี่ยม โดยคุณพ่อประจวบโชค  ตรีโสภา  เป็นประธานในพิธี  ตอนเย็น ได้มีการขอบคุณด้วยการแสดงของเยาวชนบ้านธิดารักษ์  ด้วยการขอบคุณท่านผู้เป็นตัวแทนของพระมารดาด้วยบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักความห่วงใยและความอบอุ่น  ในบรรยากาศที่อบอุ่นแบบครอบครัว  …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *