เปิดปีการศึกษาศูนย์ฝึกอาชีพหญิงตาบอดสามพราน

01

วันที่ 28 มิถุนายน 2023  ศูนย์ฝึกอาชีพหญิงตาบอด อ.สามพราน จ.นครปฐม  มีพิธีเปิดปีการศึกษา 2566  ของนักเรียน หมอนวด และเจ้าหน้าที่ภายในศูนย์ฝึกอาชีพฯ   โดยได้ร่วมพิธีบูชาขอบพระคุณเพื่อวอนขอพระพรจากพระเจ้าสำหรับพระพรแห่งชีวิต การเล่าเรียน และการทำงาน    บาดหลวงอารอน อัลโกเซบา อธิการบ้านซาเลเซียน สามพราน  มาเป็นประธานในพิธีบูชาขอบพระคุณ  และได้ให้ข้อคิดเกี่ยวกับความรักของพระเจ้าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และเป็นความรักที่ไม่มีขอบเขต  แม้มนุษย์ได้ทำความผิด  แต่พระเจ้ายังให้อภัยและรักเราอยู่เสมอ
หลังพิธีซิสเตอร์เทเรซา น้ำสมบูรณ์  ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอาชีพฯ  ได้นำคุณพ่อเดินอวยพรและพรมน้ำเสกทั่วบริเวณบ้าน และอาคารต่าง ๆ   จากนั้น  นักเรียนและหมอนวดภายในศูนย์ฝึกอาชีพฯ ได้ประกอบพิธีไหว้ครูอย่างเรียบง่าย เต็มด้วยความหมาย เพื่อระลึกถึงบุญคุณของบรรดาซิสเตอร์ และคุณครูทุกท่านที่ให้การอบรมศึกษาด้วยความรักเสียสละและการอุทิศตนเพื่อศิษย์   โอกาสนี้ ซิสเตอร์ลับ สมจันทร์ และบรรดาซิสเตอร์ในหมู่คณะได้เป็นตัวแทนร่วมในพิธีดังกล่าวด้วยความซาบซึ้งใจ

ช่วงบ่าย มีกิจกรรมเกมและการร้องเพลงคาราโอเกะ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานที่เปี่ยมด้วยความสุขและรอยยิ้มให้แก่กันและกัน  …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *