CIAO SCUOLA/FORMAZIONE PROFESSIONALE

IMG_8096 (Large)

ผู้รับผิดชอบฝ่ายการศึกษา/ศูนย์ฝึกวิชาชีพ ระดับ CIAO (Conferenza Interispettoriale Asia-Oceania)จากประเทศฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ติมอร์ เวียดนาม เกาหลี ญี่ปุ่น เมียนมา-กัมพูชา และไทย รวมจำนวน 11 คนได้มาประชุม ที่บ้านธารพระพร ระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2020 โดยมี Sr.Jessica Salvana ผู้รับผิดชอบกึ่งแขวงเมียนมา-กัมพูชา เป็นประธานในการประชุม
การประชุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการประชุมที่ประเทศฮ่องกงเมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ซึ่งฝ่ายอภิบาลของคณะเห็นควรจัดให้มีกลุ่มผู้รับผิดชอบด้านการศึกษา/ศูนย์ฝึกวิชาชีพ ระดับแขวงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำงานร่วมกันเป็นเครือข่ายที่สอดคล้องกับจิตตารมณ์ของคณะและความต้องการของเยาวชนในปัจจุบัน รวมถึงการแลกเปลี่ยนบุคลากรและเยาวชนด้วย การประชุมครั้งนี้มีประเด็นพิจารณาดังนี้ 1.การทบทวนเป้าหมาย วิสัยทัศน์ วัตถุประสงค์ พันธกิจ และโครงสร้างฝ่าย 2. การจัดทำกำหนดการ หัวข้อ และตารางเวลา ของการชุมนุมเยาชนระดับ CIAO การชุมนุมครูในโรงเรียนของคณะระดับ CIAO การชุมนุมหมู่คณะผู้อบรมโอกาสเฉลิมฉลอง 150 ปีของคณะ และความร่วมมืออื่นๆ เช่น การศึกษาดูงาน การแลกเปลี่ยนบุคลากรครู นักเรียน
โดยที่ประชุม จะนำเสนอแผนงานที่ได้ร่วมกันกำหนดแก่อธิการิณีเจ้าคณะแขวงระดับ CIAO และฝ่ายอภิบาลระดับคณะ เพื่อให้ผู้ใหญ่ไดพิจารณาเห็นชอบ หรือปรับแก้ไขให้เกิดความสมบูรณ์มากขึ้นต่อไป…ภาพเพิ่มเติม…https://www.facebook.com/salesiansistersthailand/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *