“ธิดานุเคราะห์…กีฬาสีสัมพันธ์…”

IMG_3949 (Large)

โรงเรียนธิดานุเคราะห์ หาดใหญ่ จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน… “กีฬาสีสัมพันธ์ สร้างสรรค์ความสุขแก่สังคม” ประจำปีการศึกษา 2562 เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียน โดยมีคณะซิสเตอร์ผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนทุกระดับชั้นกว่า 2,500 คน เข้าร่วม และได้รับเกียรติจาก นายหั้ว ศรีสุด ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชน อำเภอนาทวี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชน จังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งเริ่มด้วยการเดินขบวนพาเหรดไปตามถนนสายหลักของ อ.หาดใหญ่ ในช่วงเช้า นำขบวนพาเหรดโดยวงโยธวาฑิตของโรงเรียน
พิธีเปิดงานดังกล่าว นายสัมฤทธิ์ ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนและนักกีฬา จากนั้น นักกีฬาวิ่งคบเพลิง นางสาวเตชิตา กฤตบุณยพัต เป็นผู้จุดคบเพลิง อันเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนธิดานุเคราะห์ ประจำปีการศึกษา 2562 อย่างเป็นทางการ
หลังจากนี้ ได้มีการแสดงของวงโยธา น้องปประถมศึกษาปีที่ 1 และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้เปิดสนามโดยการเต้นประกอบเพลงแบบเมดเล่ย์…จบด้วยการแปลอักษร “TN 30” นับเป็นการเปิดสนามการแข่งขันกีฬาที่สนุกสนาน ทั้งในช่วงเช้านี้เอง ทางโรงเรียนยังได้จัดให้มีการแข่งขันกรีฑาประเภทลู่ของรุ่นต่าง ๆ อีกด้วย
ในช่วงบ่าย ได้มีการประชันเชียร์ของแต่ละสี ซึ่งเป็นดังสีสรรและความมุ่งหวังของแต่ละสี
การแข่งขันกีฬาสีในปีนี้ผ่านไปพร้อมกับรอยยิ้มและความสนุกสนานของทุกคน ในช่วงสุดท้าย คณะซิสเตอร์ คณะครูและนักเรียนทุก ๆ คน ได้ร่วมกันขับร้องเพลง สามัคคีชุมนุม และเพลงสรรเสริญพระบารมี กันอย่างพร้อมเพรียง...more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *