เชื้อแป้งแห่งความกตัญญู

01 (Large)

เย็นวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2023  หมู่คณะพระหฤทัย บ้านโป่ง ทำฉลองวันกตัญญูระดับหมู่คณะ เริ่มต้นบรรยากาศการฉลองของกลุ่มต่าง ๆ ภายในบ้าน มีการแสดงของพนักงาน นักเรียนประจำ และกลุ่มเลารา
เช้าวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2023  มีพิธีบูชาขอบพระคุณ โดยคุณพ่อวัฒนา สีสาวรรณ (ซดบ) เป็นประธานในพิธี  ซึ่งสมาชิกในหมู่คณะทุกกลุ่มร่วมใจกันภาวนาและขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับพระพรมากมายที่พระองค์ทรงประทานให้ในโอกาสที่ทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่นในบ้านของแม่พระ   จากนั้นมีกิจกรรมการแสดงของนักเรียนและครูที่โรงเรียน ซึ่งได้จัดพร้อมกับกิจกรรมเทิดพระเกียรติวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และวันแม่แห่งชาติ  โอกาสนี้ ซิสเตอร์รัตนา ระดมกิจ  อธิการิณี และบรรดาซิสเตอร์ ร่วมในพิธีพร้อมกับตัวแทนศิษย์เก่าที่ได้มาร่วมฉลองและส่งมอบความรักกตัญญูแด่บรรดาซิสเตอร์ด้วย
ในโอกาสวันแม่ ทางโรงเรียนนารีวุฒิยังได้จัดกิจกรรม “หนึ่งห้องเรียน หนึ่งความรู้”  ในวันที่ 11 สิงหาคม 2023  โดยเชิญผู้ปกครองนักเรียนมาแบ่งปันถ่ายทอดความรู้และทักษะด้านต่าง ๆ ให้กับนักเรียน เป็นการเรียนรู้จากแหล่งความรู้โดยตรง ลงมือปฏิบัติของจริง และยังช่วยสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างโรงเรียนและชุมชน ซึ่งในแต่ละห้องเรียน  นักเรียนได้รับฟังเนื้อหา พร้อมฝึกฝนปฏิบัติ ทักษะที่หลากหลายจากผู้ปกครองที่ได้มาให้ความรู้   และในตอนเย็น บรรดาซิสเตอร์ร่วมรับประทานอาหารสังสรรค์กับคณะครูทุกท่านด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง  …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *