การเยี่ยมหมู่คณะนักบุญยอแซฟ จอมทอง

02

ระหว่างวันที่  26-30 กันยายน 2022   ซิสเตอร์ มาเรีย อัสซุนตา ซูมิโกะ อิโนอุเอะ ซิสเตอร์ผู้เยี่ยมจากศูนย์กลางคณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์  ทำการเยี่ยมเยียนหมู่คณะนักบุญยอแซฟ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่  โดยในช่วงบ่ายของวันที่ 26 กันยายน 2022  ท่านเดินทางมาถึงและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาซิสเตอร์ในหมู่คณะ และช่วงเย็นได้รับการต้อนรับจากเยาวชนบ้านธิดารักษ์    ในวันเหล่านี้ ซิสเตอร์มาเรีย อัสซุนตา ได้พบปะกับสมาชิกอย่างใกล้ชิด สัมผัสกับชีวิตความเป็นอยู่ท่ามกลางธรรมชาตนิในบริเวณใกล้เคียง และได้มีโอกาสพบปะกับบรรดาเยาวชนบ้านธิดารักษ์  กลุ่มธิดามารีย์ (เยาวชนผู้สนใจกระแสเรียก)   และพบกับพนักงานในบ้าน
วันที่ 28 กันยายน 2022  ซิสเตอร์มาเรีย อัสซุนตา ได้เข้าพบกับท่าน บิชอป ฟรังซิส เซเวียร์ วีระ อาภรณ์รัตน์ ประมุขสังฆมณฑลเชียงใหม่ ที่สำนักมิสซังเชียงใหม่  โอกาสนี้ท่านบิชอปได้ให้การต้อนรับและแสดงความชื่นชมในภารกิจอภิบาลของคณะซิสเตอร์ที่ได้อยู่ท่ามกลางเยาวชนในสังฆมณฑลเชียงใหม่
วันที่ 29 กันยายน 2022 หมู่คณะได้ร่วมพิธีบูชาขอบพระคุณโอกาสขอบคุณการเยี่ยมของผู้ใหญ่ โดยมี บาทหลวง ยอห์น บัปติส ประจวบโชค  ตรีโสภา เป็นประธาน  ซึ่งสมาชิกทุกคนในบ้านได้ร่วมใจขอบคุณพระเจ้าสำหรับพระพรที่ได้รับผ่านทางการเยี่ยมของซิสเตอร์มาเรีย อัสซุนตา    ซึ่งเป็นผู้แทนของพระเจ้าและพระมารดามารีย์ท่ามกลางสมาชิก  ท่านได้นำพระพรแห่งความสุขยินดีให้กับเรา  หมู่คณะได้สัมผัสถึงการประทับอยู่ของพระเจ้าในความรักที่อบอุ่นในบรรยากาศครอบครัวในวันเหล่านี้  …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *